วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ทำไมเล่นบาคาร่าส่วนใหญ่มีแต่เสีย

เมื่อก่อนตอนผมเริ่มเล่นใหม่ๆ(ไม่นานเอง) ผมก็คิดแบบนี้

แต่เมื่อผมเริ่มเข้าใจศาสตร์บางอย่าง ก็เริ่มดีขึ้น

ไม่ใช่ว่าจะชนะมันได้..แต่อย่างน้อยก็รู้โอกาสมากขึ้นที่จะเอาชนะ

และผมว่าที่ผมได้รับรู้มันยังน้อยนิด

ฉนั้นผมก็ต้องขอเรียนรู้ให้มากขึ้น...เพื่อโอกาสที่มากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น